https://www.youtube.com/channel/UCM9Ax0gI6sN9iJ3o-d-ZHtwhttps://www.youtube.com/channel/UCM9Ax0gI6sN9iJ3o-d-ZHtw

trail

வணக்கம்
நம் தொடக்கக்கல்வி குழு , தற்போது  ourschoolsnews  என்ற புதிய வலைதளத்தை உருவாக்கியுள்ளது...
இதன் நோக்கம் நீங்களும் அதில் பங்குபெற்று ,
 உங்கள் பள்ளி & மற்ற பள்ளிகளின் செயல்பாடுகள் ,
மாணவர்களின் செயல்பாடுகள் ( video , photo ) ,
செய்திகள் , கட்டுரைகள் , புதிய தகவல்கள் , 
உங்கள் அனுபவங்கள் , பயிற்சிதகவல்கள், வழிக்காட்டுதல் ..etc
என தங்களுக்கு தெரிந்தவற்றை இதில் பகிர்ந்து , மற்றவர்கள் அறிய செய்யலாம்.
*இந்த வலைதளத்தை நிர்வாகிக்கும் பொறுப்பும் தங்களுக்கு தரப்படும்.*
விருப்பம் உள்ள ஆசிரியர்கள் தனிப்பட்ட முறையில் எனக்கு whatsapp செய்க. .

காவேரி வீதி, மாநகராட்சி நடுநிலைப் பள்ளி, ஈரோடு - 3

தேசிய அறிவியல் தினம்
28 - பிப்ரவரி -2018

 

எங்கள் பள்ளிக்கு வருகை புரிந்த சிறப்பு அழைப்பாளர்களான அரசுப் பள்ளி குழந்தைகள்...
தேசிய குழந்தைத் தொழிலாளர் சிறப்பு பள்ளி, கொங்காடை, அந்தியூர் ஒன்றியம்.ஈரோடு மாவட்டம்.
1. M.சின்னக்கண்ணு VII th
2. R.ராஜ்குமார் VIII th
3. T. நாகராஜ் VIII th
இக்குழந்தைகளுடன் ஆசிரியர் திரு.நித்தியானந்தம் அவர்கள்...
குழந்தைத் தொழிலாளர் பள்ளியில் படித்து தேசிய அறிவியல் மாநாட்டுக்குத் தேர்வான மலைப்பகுதி சிறுவர்கள் ..
இன்று மதியம் 3.00 மணிக்கு குழந்தைகள் மகிழுந்தில் பள்ளி வளாகத்தில் நுழைந்ததும் வாங்கப்பா என்றேன், அவர்களின் ஆசிரியரை இதுநாள் வரை நான் பார்த்தது கூட இல்லை ஆனால் அவர் என்னை நன்குத் தெரியும் என்றார், என் பெயர் சொல்லி அழைத்தார் பிறகு நான் குழந்தைகளிடமும், ஆசிரியரிடமும் உரையாடினேன் அப்போதுதான் தெரிந்து கொண்டேன் அக்குழந்தைகளின் மிகப் பெரிய சாதனையை இக்குழந்தைகளுக்கான அன்பளிப்பு பரிசுப் பொருட்கள் நானே தேர்வு செய்து வாங்க அனுமதி வழங்கிய எங்கள் பள்ளி தலைமையாசிரியருக்கு நன்றி, இன்று M.சின்னக் கண்ணன் பேசியது அருமையிலும் அருமை அரசுப் பள்ளிகளுக்கு பெருமை, இக்குழந்தைகளின் வருகை எங்கள் பள்ளிக்கு பெருமை... JCI ஈரோடு அமைப்பினருக்கு நன்றி...
அவர்களின் சாதனைகள் அறிந்து கொள்ள கீழே உள்ள Link ஐ தொடவும்..
குழந்தைத் தொழிலாளர் பள்ளியில் படித்து தேசிய அறிவியல் மாநாட்டுக்குத் தேர்வான மலைப்பகுதி சிறுவர்கள்! -
 https://www.vikatan.com/news/tamilnadu/112239-these-kids-have-been-selected-for-national-level-expo.html

No comments:

Post a Comment